Free Cursors

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

บันทึกอนุทินครั้งที่7

 🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀


💡 บันทึกอนุทินครั้งที่7 📝


วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ 2563

เวลา 08.30 - 12.30 น.


📚 กิจกรรมในห้องเรียน📚

🚩กิจกรรมที่1

🍟 ความรู้วิทยาศาสตร์ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาเศรษฐกิจ สามารถแข่งขันกันนานาประเทศและดำเนินชีวิตร่วมกันในสังคม

🍹 คุณสมบัติหรือทักษะที่สำคัญ คือ 3R ละ 8C  🍹
3R คือ Reading - อ่านออก
          ( W )Riting - เขียนได้
          ( A )Rithmaticมีทักษะในการคำนวณ
8C คือ Critical Thinking and Problem Solving  : มีทักษะในการคิดวิเคราะห์ การคิดอย่างมีวิจารณญาณ และแก้ไขปัญหาได้ 
           Creativity and Innovation : คิดอย่างสร้างสรรค์ คิดเชิงนวัตกรรม
           Collaboration Teamwork and Leadership : ความร่วมมือ การทำงานเป็นทีม และภาวะผู้นำ
           Communication Information and Media Literac
y : ทักษะในการสื่อสาร และการรู้เท่าทันสื่อ
           Cross-cultural Understanding : ความเข้าใจความแตกต่างทางวัฒนธรรม กระบวนการคิดข้ามวัฒนธรรม
           Computing and ICT Literacy : ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ และการรู้เท่าทันเทคโนโลยี 
           Career and Learning Skills : ทักษะทางอาชีพ และการเรียนรู้
           Compassion : มีคุณธรรม มีเมตตา กรุณา มีระเบียบวินัย ซึ่งเป็นคุณลักษณะพื้นฐานสำคัญของทักษะขั้นต้นทั้งหมด และเป็นคุณลักษณะที่เด็กไทยจำเป็นต้องมี

 🧭ความสำคัญของวิทยาศาสตร์ 🧭

        🍫  - การดำรงชีวิตประจำวันและในงานอาชีพต่างๆ

        🍫 - ผลผลิตต่างๆ เพื่อใช้อำนวยความสะดวกใบนชีวิตและการทำงาน

        🍫 - คนได้พัฒนาวิธีคิด ทั้งความคิดเป็นเหตุเป็นผล คิดสร้างสรรค์ คิดวิเคราะห์ มีทักษะสำคัญในการค้นคว้าหาความรู้

        🍫   - ความรู้วิทยาศาสตร์ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาเศรษฐกิจ สามารถแข่งขันกับนานาประเทศและการดำเนินชีวิตร่วมกันในสังคมโลกได้อย่างมีความสุข

🥪 ประเมิน อาจารย์ผู้สอน เพื่อนตนเอง 🥪

💭 ประเมินอาจารย์ 👩‍🏫

อาจารย์มีเนื้อหาการสอนที่ดี ครอบคลุม อธิบายให้นักศึกษาเข้าใจ อาจารย์มาสอนตรงเวลา พูดเสียงดังฟังชัดแม้ไม่ได้ใช้ไมค์เป็นตัวช่วยในการขยายเสียง 

💭 ประเมินเพื่อนร่วมชั้นเรียน 👩

เพื่อนมีความตั้งใจและช่วยกันทำงานได้ดี

💭 ประเมินตนเอง 👧

มาเรียนตรงเวลา มีความตั้งใจในการทำงานได้ดี




 🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น